เปิดคีย์แมนคนสำคัญที่จะช่วยให้มาดริดล้มแมนซิตี้ได้ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 แชมเปียนส์ลีก

 



ดูเหมือนว่าเส้นทางการลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกของเรอัลมาดริดจะยังไม่ได้จบลงแต่อย่างใด เพราะตอนนี้การแข่งขันรอบรองชนะเลิศแข่งไปเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นและพวกเขาก็สามารถเสมอกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ด้วยคะแนน 1 ประตูต่อ 1 แม้ว่าการแข่งขันรอบมีพวกเขาจะไม่สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จเนื่องจากพวกเขานั้นและอาจจะเสียเปรียบเรื่องสถานที่แข่งขันไปบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังคงพอมีโอกาสในการคว้าชัยชนะในการแข่งขันรอบที่ 2 ด้วยเช่นเดียวกันเพราะพวกเขานั้นเป็นทีมพ่อบ้านที่จะมีความได้เปรียบเรื่องสถานที่การแข่งขันมากกว่า หรืออย่างน้อยหากพวกเขาสามารถตรึงเวลาให้เสมอกันไปจนกว่าจะหมดเวลาแข่งขันปกติ พวกเขาก็ยังพอมีโอกาสในการยิงลูกจุดโทษเพื่อตัดสินหาผู้ชนะ ซึ่งหากถึงตอนนั้นเมื่อไหร่พวกเขาก็มีโอกาสสูงที่จะสามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จเพราะมันเป็นวิธีการเดียวกันไม่ช่วยพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างงดงาม สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้เราคงต้องฝากความหวังเอาไว้ที่ 3 คีย์แมนคนสำคัญที่จะช่วยพลิกสถานการณ์และช่วยพวกเขาสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย



  1. คาริม เบนเซม่า เริ่มต้นกันที่ตัวเต็งมากประสบการณ์จากทีมชาติฝรั่งเศสผู้นี้กันก่อน เนื่องจากเขาสามารถทำผลงานกับสโมสรมาดริดได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากและฤดูกาลที่แล้วก็เป็นเขาเองที่พาทีมคว้าแชมป์รายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังสามารถคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาเชยชมได้อีกด้วย แม้ว่าปีนี้เขาจะมีอายุร่วม 35 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วและสุขภาพเริ่มโดยลาจนมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เสมอ แต่หลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลโลกจบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเขาก็สามารถกลับมาโชว์ความได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตอนนี้เขาสามารถทำประตูในการแข่งขันลา ลีกา สเปนไปได้ทั้งหมดก่อน 17 ประตูเป็นรองเพียงแค่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกีจากบาร์เซโลน่าเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวอันตรายที่แมนซิตี้ต้องระวังเอาไว้ให้มากเพราะกำลังอยู่ในช่วงที่ความร้อนแรง การจบสกอร์ก็สามารถทำได้อย่างเฉียบคม ที่สำคัญคือมีประสบการณ์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนกับการแข่งขันรายการใหญ่อย่างแชมป์เปียนลีก
  2. วินิซิอุส จูเนียร์ แม้ว่าจะมีอายุเพียงแค่ 22 ปีแต่นักเตะทีมชาติบราซิลคู่นี้จัดได้ว่าเป็นตัวแสบสำหรับคู่แข่งเป็นอย่างมาก ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรมาดริด ตอนนี้ในการแข่งขันลา ลีกา สเปนเจ้าตัวก็สามารถทำไปได้กว่า 10 ประตูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนการแข่งขันแชมป์เปียนลีกก็ทำไปได้ถึง 6 ประตูเลยทีเดียว ตลอดระยะเวลาร่วม 2 ปีที่ผ่านมาเขาสามารถยกระดับผลงานของตนเองได้อย่างน่าเหลือเชื่อและสามารถสร้างความแตกต่างให้กับการแข่งขันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ถึงจะอายุยังไม่เยอะมากมายแต่ก็มีประสบการณ์ในการแข่งขันรายการใหญ่มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และเป็นเขาเองที่ช่วยทีมให้สามารถคว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้วอีกต่างหาก
  3. คาโลร์ อันเชลอตติ ถ้าพูดถึงตัวอันตรายที่สุดในสโมสรเรอัล มาดริดก็คงจะหนีไม่พ้นกุนซืออย่างอันเชลอตติอย่างแน่นอน เขาเป็นกุนซือมากประสบการณ์และเต็มไปด้วยความสามารถที่พร้อมจะบดขยี้ทีมคู่แข่งด้วยกลยุทธ์เหนือขั้น เขาช่วยให้สโมสรในอั้นมาดริดนั้นกลายเป็นที่ยอมรับไปทั่วทั้งโลก มีประสบการณ์คุมทีมมาแล้วมากมายกับสโมสรดังทั่วทั้งยุโรปแถมยังคว้าแชมป์มาได้เป็นกอบเป็นกำ มันจึงเป็นการรับมือที่ค่อนข้างยากสำหรับเป๊ป กวาดิโอร่าที่ต้องยอมรับว่าชั่วโมงบินยังต่ำกว่าไม่น้อยเลยทีเดียว
ติดตามต่อได้ที่ :: ทีเด็ดบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ กับอนาคตที่มืดมนหลังแยกทางกับสเปอร์ส

เปิดผลงานนักเตะ 11 ตัวจริงจากอาร์เซนอลหลังสามารถคว้าชัยชนะเหนือนิวคาสเซิลได้สำเร็จ