ฟาน เดอ เวน เป็นเป้าหมายหลักของลิเวอร์พูล

 

มิกกี้ ฟาน เดอ เวน ด้วยวัยเพียง 22 ปี ได้แสดงความสามารถและได้รับการยอมรับจากคล็อปป์ การปรากฏตัวของเขาในแนวรับสามารถนำมิติใหม่มาสู่การตั้งรับของลิเวอร์พูล ช่วยเสริมสไตล์การเล่นที่เพรสซิ่งสูงและดุดันของทีม

ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอย่างมากในการคว้าตัว มิกกี้ ฟาน เดอ เวน ปราการหลังโวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่การเสริมทัพในแดนกลางเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหงส์แดง การเพิ่มใหม่ในแนวรับอาจอยู่ในตัวเลือกเช่นกัน เมื่อพิจารณาถึงการต่อสู้ในแนวรับที่ทีมต้องเผชิญในฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

หงส์แดงมุ่งเป้าไปที่เขา โดยนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ไปเตะตาผู้จัดการทีม Jurgen Klopp นอกจากศักยภาพของเขาแล้วมิกกี้ ฟาน เดอ เวน ยังเสนอข้อได้เปรียบในการเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับ จอสโก กวาร์ดิโอล เนื่องจากโวล์ฟสบวร์กประเมินค่าเขาไว้ที่ 34 ล้านปอนด์

มิกกี้ ฟาน เดอ เวน เป็นเป้าหมายการย้ายทีมของลิเวอร์พูล แม้จะมีผู้เล่นตัวจริงในแนวรุกที่แข็งแกร่ง แต่หงส์แดงก็พยายามอย่างหนักในแนวรับและต้องทนทุกข์ทรมานจากฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาในแนวรับ การเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คที่มีพรสวรรค์และมีแนวโน้มอย่างฟาน เดอ เวน จะช่วยให้แนวรับของทีมมีความมั่นคงที่จำเป็นมาก


ติดตามต่อได้ที่ :: ข่าวกีฬาวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอนเต้ กับอนาคตที่มืดมนหลังแยกทางกับสเปอร์ส

เปิดผลงานนักเตะ 11 ตัวจริงจากอาร์เซนอลหลังสามารถคว้าชัยชนะเหนือนิวคาสเซิลได้สำเร็จ

เปิดคีย์แมนคนสำคัญที่จะช่วยให้มาดริดล้มแมนซิตี้ได้ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 แชมเปียนส์ลีก